Thursday 18 May 2017

Thường Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Khiến Trị Đau Đầu Chỉ Có 2 Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã với phần đông. Vậy tại sao sức khỏe anh đó có rộng rãi bít tất tay và lo lắng tới mức anh đó chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể có ích cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra những gì đã đích thực tài xế căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các phương pháp để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông tìm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. bây giờ anh đó làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho phép https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ông để có 1 dòng nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho cơ thể bạn mang khả năng ứng phó có găng tay.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu tới chân. các nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực với thể khiến nâng cao chất xám trong những bộ phận của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. kể phương pháp khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy nếu như ông tụ họp vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tập trung khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, toàn bộ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống phần nhiều ngay tức khắc trở thành ấm no và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh vi.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ ko làm nó đúng. Bill với thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật Đó có đúng không?" Và nếu như anh ấy ko hoàn toàn vững chắc nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến cho nó và chỉ mang nó. giả dụ anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. giả dụ anh ấy sở hữu bữa ăn, anh ấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các nhân viên công nghệ rà soát email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đa số các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể găng theo phương pháp căng thẳng. thường nhật, chúng tôi phấn đấu mang đến thay đổi duyệt nỗ lực xuất sắc và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại găng tay bằng cách sử dụng cùng một công nghệ tạo ra sự căng thẳng ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm cho nó chỉ trong một phút. nếusức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển 1 lề thói bền vững: cách thức tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment