Thursday 29 March 2018

Hồng Kông: Mít tinh và Diễu hành phản đối cuộc bức hại Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại lục


Ngày 1 tháng 10 năm 2017 đánh dấu năm thứ 68 Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) giành quyền kiểm soát đất nước. Các học viên Pháp Luân Công đã tổ chức mít tinh tại Khu Vui chơi Trường Sa Loan và diễu hành để ủng hộ hơn 280 triệu người dân Trung Quốc đã tuyên bố thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó.


Một số nhà lãnh đạo dân chủ đã tham gia phát biểu tại buổi mít tinh. Họ gọi ngày 1 tháng 10 này là ngày quốc tang, đặc biệt là khi ĐCSTQ đã duy trì cuộc bức hại Pháp Luân Công 18 năm nay và chính phủ nước này còn hậu thuẫn cho tội ác thu hoạch tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống.


 Mít tinh tại Hồng Kông phản đối cuộc bức hại Pháp Luân Công vào ngày 1 tháng 10

Ông Giản Hồng Chương, người phát ngôn của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Hồng Kông, đã phát biểu tại buổi mít tinh kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công và nạn giết hại các học viên để lấy tạng ở Trung Quốc Đại lục. Ông nhấn mạnh rằng chỉ khi ĐCSTQ tan rã thì mới có thể chấm dứt được cuộc bức hại này.

Sự ủng hộ của các nhà lãnh đạo dân chủ

Ông Thái Diệu Xương, Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ ở Hồng Kông ngưỡng mộ sự kiên định, bền bỉ của các học viên Pháp Luân Công trong cuộc kháng nghị ôn hòa nhằm phản đối cuộc bức hại

Ông Thái Diệu Xương, Phó Chủ tịch Đảng Dân chủ ở Hồng Kông cho biết: “Với ĐCSTQ thì không có phép màu nào hết. Tôi ngưỡng mộ sự kiên định của các học viên Pháp Luân Công trong cuộc kháng nghị ôn hòa nhằm phản đối cuộc bức hại này. Chúng tôi cho rằng, dưới chế độ độc tài này, chỉ những ai kiên định thì cuối cùng mới có thể thành công.”

Cựu ủy viên Hội đồng quận, ông Lâm Vịnh Yên, ca ngợi nỗ lực của các học viên trong nỗ lực phản bức hại

Cựu ủy viên Hội đồng quận, ông Lâm Vịnh Yên ca ngợi các học viên Pháp Luân Công, những người dám đứng lên kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại trên toàn thế giới trong khi đang phải đối mặt với cuộc bức hại tàn khốc. Ông nói: “Họ tuân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn trong các hoạt động phản đối cuộc bức hại và đồng thời thức tỉnh mọi người xung quanh.”

Ông nói rằng ông nhận thấy nỗ lực của các học viên đã khích lệ người dân Hồng Kông và Trung Quốc: “Lúc đang trên phố thì chúng tôi nghe thấy tiếng vỗ tay của cư dân. Du khách từ Trung Quốc đại lục liền thắc mắc làm sao có người dám đối mặt với sự kiểm soát của ĐCSTQ và dám đứng ra phản đối khi bị đối xử bất công.”

Các nhà lập pháp lên án chính quyền Trung Quốc hậu thuẫn cho tội ác thu hoạch tạng

Một số nhà lập pháp dân chủ đã gửi các bài phát biểu ghi âm sẵn tới sự kiện. Ông Hồ Chí Vĩ, Chủ tịch lâm thời của Đảng Dân chủ và là một thành viên của Hội đồng Lập pháp Hồng Kông phát biểu: “Nạn thu hoạch tạng sống đang diễn ra dưới sự kiểm soát của ĐCSTQ. Điều này là không thể chấp nhận được ở bất kỳ xã hội văn minh nào. ĐCSTQ đang bị cả thế giới lên án.”

Ông Lâm Trác Đình, một thành viên khác của Hội đồng Lập pháp kêu gọi chính quyền cộng sản Trung Quốc hãy chấm dứt tội ác phản nhân loại, bao gồm cuộc bức hại Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://vi.shenyunperformingarts.org/.  Ông kêu gọi tiến hành điều tra tội ác thu hoạch tạng và đưa những thủ phạm ra công lý.

Phản ứng của du khách Trung Quốc đối với cuộc diễu hành

Các học viên Pháp Luân Công kính chúc Sư phụ Lý Hồng Chí nhân dip Trung Thu

Luyện công tập thể tại khu vui chơi trường Sa Loan vào buổi sáng

Thời tiết trong ngày thay đổi bất thường, khi thì trong xanh lúc lại chuyển mưa. Khoảng 900 học viên từ Hồng Kông và các khu vực khác đã biểu diễn các bài công pháp tại khu vui chơi Trường Sa Loan vào buổi sáng trước khi tập kết tại buổi mít tinh vào buổi trưa. Đoàn diễu hành bắt dầu từ khu vui chơi Trường Sa Loan vào lúc 2 giờ trưa, dẫn đầu là Đoàn nhạc diễu hành Tian Guo, đi qua khu vực Kowloon nhộn nhịp và kết thúc tại bến phà Tsim Sha Tsui.

Diễu hành rước biểu ngữ giới thiệu Pháp Luân Công

Các biểu ngữ kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại và khuyến khích người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi ĐCSTQ


Các biểu ngữ kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công, chấm dứt tội ác thu hoạch tạng và đưa cựu Lãnh đạo của ĐCSTQ là Giang Trạch Dân ra công lý vì tội phát động cuộc bức hại

Có rất nhiều biểu ngữ lớn giới thiệu những lợi ích của việc tu luyện Pháp Luân Công và chân tướng cuộc bức hại của ĐCSTQ. Nhiều du khách Trung Quốc rất kinh ngạc. Họ đã chụp ảnh, quay phim đoàn diễu hành bằng điện thoại di động. Nhiều người ủng hộ nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn của Pháp Luân Công và nói họ sẽ chia sẻ những bức ảnh và truyền tải những thông điệp này tới bạn bè, người thân của mình.

Bà Hạ từ Thâm Quyến sang Hồng Kông cùng mấy người bạn đã gặp đoàn diễu hành. Bà nói: “Tôi thực sự sốc khi thấy một đoàn diễu hành quy mô lớn như vậy, bởi vì điều này là không thể thấy được ở Đại lục. Tôi thấy Hồng Kông dân chủ và cởi mở hơn nhiều.“

Bà Chương du lịch sang Hồng Kông để mua sắm. Bà đã chụp ảnh đoàn diễu hành và nói: “Tôi nghĩ Hồng Kông có quyền tự do ngôn luận. Ở Trung Quốc Đại lục, điều này không được phép.” Bà xúc động nói Chân – Thiện – Nhẫn là những giá trị tốt đẹp, vậy mà nó lại bị cấm ở Trung Quốc Đại lục.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://vi.shenyunperformingarts.org/

46 comments:

  1. Dù bạn kinh doanh nhượng quyền, kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh hộ gia đình, kinh doanh đa cấp thì mỗi người trong chúng ta đều có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Tuy nhiên, rất nhiều người chưa biết được yếu tổ của một team leader là gì?
    Ngoài ra, nếu bạn chưa có một chiến lược kinh doanh hay mô hình kinh doanh ổn thì bạn cũng có thể làm chuyên viên kinh doanh nhé!

    ReplyDelete
  2. Với những nhà tuyển dụng yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp, bắt kịp thời đại thì những CV xin việc viết tay sẽ khiến họ đánh giá bạn là người chậm tiến. Vì vậy, giờ đây việc viết Cv xin việc bằng tay không còn được áp dụng nhiều. Tuy nhiên, không phổ biến nhưng không phải là hoàn toàn biến mất. Cách viết CV xin việc bằng tay vẫn có những ưu điểm không phủ nhận được.

    ReplyDelete
  3. Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    ReplyDelete
  4. định nghĩa chi phí vốn? Đối với chuyên ngành kế toán thì chi phí vốn chính là một khoản tài chính trong một công ty, doanh nghiệp sẽ bao gồm cả nợ và vốn chủ sở hữu. Hay theo một cách hiểu cá nhân chính là chi phí vốn sẽ chính là tỷ lệ hoàn vốn yêu cầu của chứng khoán hiện tại trong công ty, doanh nghiệp đầu tư.

    ReplyDelete
  5. Admin là gì?
    Admin là dạng viết tắt của từ administrator. Có thể hiểu đơn giản là một người quản trị các nền tảng khác nhau.
    Và trong các vị trí việc làm hiện nay, chúng ta sẽ gặp nhiều vị trí việc làm admin tại các lĩnh vực khác nhau như: thiết kế, quản trị website, quản trị diễn đàn…. Hoặc thậm chí trong lĩnh vực bán hàng cũng có vị trí sale admin để hỗ trợ các hoạt động thường ngày của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp.
    Ngoài công việc Admin bạn cũng có thể tìm hiểu thêm xung quanh các cẩm nang việc làm như: thuế suất là gì, tìm hiểu mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Ngoài ra với công việc Admin, bạn cũng nên biết công việc của bạn cũng liên quan tới: dấu giáp lai là gì, hay hiểu sơ qua hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì...
    Ngoài các cẩm nang đặc trưng về công việc như lương thưởng, công đoàn phía trên thì việc tìm hiểu người cư trú là gì, mã pin là gì,... cũng sẽ giúp ích cho việc quản lý con người của bạn!

    ReplyDelete
  6. thế nào là consumer? Trong lĩnh vực kinh tế, consumer là một thuật ngữ xuất hiện nhiều lần, không còn quá mới mẻ với tất cả mọi người. Đặc biệt, trong những kinh doanh buôn bán, thuật ngữ này càng trở nên phổ biến và được sử dụng rất nhiều. Có thể hiểu Consumer là dùng để chỉ những “người tiêu dùng” hay “người tiêu thụ” những hàng hóa, dịch vụ được cung ứng trên thị trường.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv miễn phí trước khi tìm kiếm việc làm.

    ReplyDelete
  7. Khái niệm vơ đét? Có thể thấy rằng vơ đét hiện nay đang là một thuật ngữ xuất hiện khá phổ biến và đặc biệt là trong những sàn diễn thời trang hay trong giới showbiz. Vơ đét có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cách viết chính xác là “Vedette”. Từ này dùng để ám chỉ những cá nhân là “ngôi sao”. Vị trí này tại Việt Nam thì được hiểu khá đơn giản là để chỉ người nổi bật nhất, quyền thế nhất, sáng nhất đối với một ngôi sao đích thực.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv online đơn giản
    với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  8. Hiện tượng ra dịch màu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    ReplyDelete
  9. Tìm việc kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách tạo cv xin việc làm sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    ReplyDelete
  10. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    ReplyDelete
  11. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  12. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tuyển nhân viên kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv online đơn giản để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  13. Trong chiến lược kinh doanh đặc biệt là các doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kinh buôn bán thì việc đánh giá đúng vị trí hiện tại của doanh nghiệp là điều cần thiết. Có hai lĩnh vực cần đánh giá: đánh giá môi trường kinh doanh và đánh giá nội lực:
    • Đánh giá môi trường kinh doanh: Nghiên cứu môi trường kinh doanh để xác định xem yếu tố nào trong môi trường hiện tại đang là nguy cơ hay cơ hội cho mục tiêu và chiến lược của công ty.
    • Đánh giá nội lực: Phân tích đầy đủ những điểm mạnh và điểm yếu của công ty về các mặt sau: quản lý, marketing, tài chính, hoạt động sản xuất, nghiên cứu và phát triển.

    Nếu không tự kinh doanh mà làm ngân hàng thì bạn cũng nên quan tâm tới: agribank là ngân hàng gì, chủ đầu tư là gì , nhà thầu là gì, đấu giá là gì
    Làm việc online thì nên tìm hiểm: live stream là gì, tài xỉu là gì
    Còn là một sinh viên thì hãy quan tâm nhất tới: thực tập là gì, chung cư là gì

    ReplyDelete
  14. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều người tìm việc kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về hướng dẫn làm cv xin việc để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  15. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  16. Vay thế chấp là gì?
    Nếu bạn là một chuyên viên kinh doanh, hay nhân viên ngân hàng … thì hẳn bạn đã từng nghe tới khái niệm vay thế chấp. Tìm hiểu về hình thức này qua bài viết nhé!
    Vay thế chấp là hình thức vay tiền với điều kiện bắt buộc người đi vay phải có tài sản thế chấp. Tài sản ấy được coi như là 1 sự đảm bảo cho uy tín của người vay để đơn vị cho vay có thể tin tưởng và trao tiền cho họ. Tuy đã mang tài sản đi thế chấp nhưng người thế chấp vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu đối với tài sản đó nhưng giầy tờ liên quan đến nó thì do ngân hàng – nơi bạn vay tiền giữ.
    Bạn chỉ nên chọn vay thế chấp khi bạn thực sự cần 1 số tiền lớn để đầu tư vào dự án nào đó. Lý do là vì các ngân hàng xét duyệt tới 70 – 100% giá trị tài sản bạn đem đi thế chấp. Tuy nhiên, lợi thế của hình thức vay này đó là lãi suất thấp hơn vay tín chấp, thời gian vay cũng linh hoạt hơn, có thể kéo dài nếu người vay chưa đủ khả năng chi trả.
    Nếu có khả năng vay thế chấp lớn thì doanh nghiệp của bạn có lợi thế cạnh tranh
    khá lớn. Hi vọng doanh nghiệp bạn tiếp tục phát huy thế mạnh này!

    ReplyDelete
  17. Tuyển account executive giúp doanh nghiệp có được nhân viên chuyên nghiệp chịu trách nhiệm xây dựng các chủ đề, sáng tạo ý tưởng... Xem thêm các thông tin về tuyển dụng digital marketing tại https://bit.ly/2XluCRZ

    ReplyDelete
  18. Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online
    Bất kể một ngành nghề nào cũng vậy, kinh nghiệm là một trong những yếu tố sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro nhất. Vậy kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online bao gồm những gì?
    Sự trung thực trong cách chế biến đồ ăn
    Kinh nghiệm đầu tiên khi bắt tay vào kinh doanh cần phải nhớ rõ đó chính là sự trung thực. Như bạn đã biết hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, nếu muốn có nhiều khách hàng hãy tạo niềm tin nơi họ.
    Để làm được điều này khi chế biến đồ ăn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, lựa chọn những nguyên liệu rõ nguồn gốc, an toàn. Có nhiều thực khách rất kĩ tính đối với các món ăn, nên khi đã lỡ khiến họ mất niềm tin thì việc kinh doanh của bạn sẽ không còn thuận lợi nữa.
    Giao hàng chuyên nghiệp, đúng hẹn
    Khác với các sản phẩm thông thường khác, bạn không thể ngay lập tức, hoặc giao hàng nhanh được. Bởi giá trị đơn hàng thường thấp, đồ ăn đồ uống thì không thể làm sẵn được, khi nào có khách đặt thì mới làm, chế biến.
    Cho nên, giải pháp đặt ra là bạn nên gom các đơn hàng lại giao trong một khung giờ cố định, ví dụ theo mốc 1h giao 1 lần, chẳng hạn 9h, 10h, 11h, 12h,… Như vậy khi khách hàng đặt món ăn, đồ uống của bạn sẽ biết được khoảng thời gian nhận hàng, cách làm chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ chấp nhận hơn.
    Ngoài kinh doanh đồ ăn vặt, bạn cũng có thể tìm hiểu về kinh doanh quần áo, kinh doanh trên amazon

    ReplyDelete
  19. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  20. Cập nhật thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhân viên hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  21. Tham khảo nhiều trang đăng tin tuyển dụng miễn phí , tuyển việc làm trên mạng… ta dễ dàng nhận ra CV xin việc, resume là tài liệu không thể thiếu của các ứng viên. Bạn biết cách để cách viết viết CV xin việc thật hoàn hảo chinh phục nhà tuyển dụng chưa? Tìm hiểu nhé!

    ReplyDelete
  22. Bật mí hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn để bạn có thể tìm việc làm mùa dịch thành công, dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm và đang thất nghiệp.

    - Chăm chút kỹ CV xin việc hay tham khảo các mẫu cover letter mới nhất khi tìm việc mùa dịch

    - Tìm kiếm thông tin việc làm trong mùa dịch online

    - Lựa chọn công việc có thể làm việc tại nhà mùa dịch

    ReplyDelete
  23. Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay đang trở nên hết sức phổ biến và nó như một việc làm part time giống như bưng bê, bồi bàn… Bạn chỉ cần tốn một khoảng thời gian không quá lớn nhưng có thể thu về nhiều kinh nghiệm và kiếm được thêm tiền để trang trải cuộc sống.
    Nếu tìm những nơi tuyển dụng part time thì hãy chú ý CTV kinh doanh online là một công việc hấp dẫn dành cho bạn.
    Bạn cũng có thể tham khảo cách viết CV xin việc trên các trang web như: top CV, cv.timviec.com.vn…

    ReplyDelete
  24. Vay thế chấp là gì?
    Vay thế chấp là hình thức vay tiền với điều kiện bắt buộc người đi vay phải có tài sản thế chấp. Tài sản ấy được coi như là 1 sự đảm bảo cho uy tín của người vay để đơn vị cho vay có thể tin tưởng và trao tiền cho họ. Tuy đã mang tài sản đi thế chấp nhưng người thế chấp vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu đối với tài sản đó nhưng giầy tờ liên quan đến nó thì do ngân hàng – nơi bạn vay tiền giữ.

    ReplyDelete
  25. yêu cầu tuyển dụng nhân viên marketing là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường.

    ReplyDelete
  26. Nếu tính theo nhu cầu người tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách tạo cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  27. Kinh doanh đồ ăn vặt online cho học sinh
    Hiện nay, khi dạo qua hàng loạt các trang web đặt hàng đồ ăn online có thể dễ dàng thấy được những nơi chuyên phục vụ các món ăn vặt luôn được rất nhiều thực khách ủng hộ nhiệt tình. Bởi lẽ, những món đồ ăn vặt đó không chỉ hấp dẫn, ngon miệng lại vô cùng đa dạng, giá thành cũng tương đối rẻ. Đối tượng chính thường là các em học sinh, sinh viên.

    ReplyDelete
  28. Chuyên viên kinh doanh là gì? Công việc của bạn là gì?
    1.Luôn nỗ lực duy trì và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh là các khách hàng tiềm năng hay các đối tác làm ăn lâu dài … Muốn làm tốt điều này thì bạn phải chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức.
    2.Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết để có thể bảo vệ quan điểm, ý kiến cá nhân khi trình bày ý tưởng với cấp trên. Do vậy, muốn thành chuyên viên giỏi thì bạn cần thường xuyên luyện tập để biết cách trình bày và thuyết phục hợp lý.
    3.Chủ động làm việc với các phòng ban một cách hiệu quả, nhanh chóng để làm sao có thể hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.
    4.Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan tới dịch vụ hoặc sản phẩm mà công ty đang hoạt động, tiêu thụ. Đứng ra giải quyết các vấn đề mà khách hàng phàn nàn, khiếu nại một cách hợp lý, thỏa đáng.
    5.Báo cáo tình hình công việc lên cấp trên đúng theo thời gian quy định.
    Tham khảo nhiều công việc nhân viên kinh doanh trên các trang tuyển dụng miễn phí hoặc các thông báo tuyển dụng trên trang chủ của các công ty.

    ReplyDelete
  29. Vingroup được biết là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với hệ thống các chi nhánh, các lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Hiện tập đoàn Vingroup đã xâm nhập vào các thị trường như: công nghiệp sản xuất chế tạo ô tô, sản xuất xe máy, thiết bị công nghệ, bất động sản, giáo dục, thương mại, …

    Review phỏng vấn Vingroup với những câu hỏi mà các nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua khi bạn tham gia ứng tuyển vào tập đoàn:

    - Thông tin cá nhân của bạn
    - Kinh nghiệm làm việc ở những vị trí tương đương của bạn như thế nào?
    - Bạn cần có những kỹ năng gì để trở thành một nhân viên tại Vingroup?
    - bạn có khả năng làm việc nhóm hay không?
    - Bạn hãy liệt kê những điều bạn cho là bản thân mình phù hợp khi làm việc tại Vingroup?
    - Khi gặp phải tình huống khó khăn bạn sẽ xử lý ra sao?
    - Bạn hãy cho chúng tôi biết năng lực chuyên môn của mình thế nào?
    - Mục tiêu nghề nghiệp bạn ra sao?
    - Tại sao bạn lại lựa chọn Vingroup?

    Bên cạnh đó mỗi vị trí việc làm khác nhau sẽ có những câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn hãy bình tĩnh tự tin, trau dồi thêm kinh nghiệm phỏng vấn xin việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có nhé!

    >>> Cập nhật ngay những tin tức tuyển dụng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư ứng tuyển mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  30. tuyển dụng marketing online cụ thể những vị trí như là:

    nhân viên thiết kế,
    nhân viên SEO,
    nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    copywriter...
    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    ReplyDelete
  31. Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    ReplyDelete
  32. Anatomy là gì? Thuật ngữ này có nghĩa là giải phẫu học. Về nguồn gốc thì cụm từ này được lấy từ chữ Hy Lạp với nguyên âm gốc là “anatomē” hay còn gọi là “mổ xẻ“. Hiện tại thì Anatomy là một trong số những phân ngành của sinh học hiện đại.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  33. Những khu resort sẽ là nơi họ muốn đến trải nghiệm và tìm cảm giác cho ý muốn đầu tư của mình. Đầu tư vào lĩnh vực du lịch cũng là lĩnh vực sản sinh nhiều lợi nhuận, nhưng cũng kèm theo nhiều thách thức khó lường nếu không cẩn trọng. Xem nhiều hơn về resort là gì để có thể tìm thấy địa chỉ nghỉ dưỡng tốt nhất.

    ReplyDelete
  34. Để nắm được vững vàng kỹ năng cứng là gì thì bạn cần phải có tư duy kiến thức về chuyên môn và kỹ năng. Quá trình rèn luyện một thời gian dài và gian nan bởi những kỳ thi để chứng minh được khả năng của bạn qua thời gian.

    ReplyDelete
  35. Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội việc làm Đà Nẵng 24h cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

    ReplyDelete
  36. Online Marketing Recruitment: Online marketing is through a series of electronic applications and Internet technology facilities to take advantage of the capacity to learn, develop, orient products, promotion strategies, PR ... during market research.

    Aiming at the ultimate goal of boosting sales, helping customers have access to services and products that the business unit effectively, conveniently and quickly, recruiting online marketing staff will include: job position is:

    Viral marketing - through the online community to implement marketing strategies
    Email marketing - via email for marketing
    SEM (Search Engine Marketing) - through search engines for marketing
    SEO (Search Engine Optimization) - through search engine optimization to promote your website to the to
    See more information at tim viec markting

    ReplyDelete
  37. Việc tìm việc làm kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách tạo cv ấn tượng. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  38. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai tự nhiên như động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, bị ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  39. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi digital marketing tuyển dụng thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu CV xin việc đơn giản mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  40. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán bán thời gian tại Hồ Chí Minh được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  41. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số hiện tượng sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  42. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ mang thai 3 tháng đầu. Mức độ nặng nhẹ của tình trạng này được phân chia theo chiều dài của vết tụ dịch. Vậy, tụ dịch màng nuôi bao nhiêu mm là nguy hiểm?

    Đây là hiện tượng máu bị tụ lại tại khoảng không gian giữa nhau thai với tử cung. Khi dịch máu này tụ lại và lớn dần lên thì sẽ khiến cho nhau thai bị bóc tách khỏi tử cung và khiến các mẹ rất dễ dẫn đến sảy thai.

    Tụ dịch màng nuôi bao lâu thì hết là điều mà các mẹ đang rất quan tâm. Bởi có nhiều mẹ mới phát hiện bị tụ dịch màng nuôi hay bị tụ dịch màng nuôi từ vài ngày đến vài tuần dù được các bác sĩ trấn an vẫn không khỏi cảm thấy lo lắng.

    Ngoài ra, trong Đông y củ gai tươi được xem như một phương thuốc giúp các mẹ an thai. Các mẹ dùng củ gai để luộc hay đun nước củ gai uống hàng ngày cũng có tác dụng tốt đối với các trường hợp mẹ động thai, tụ dịch màng nuôi, dọa sảy thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi.

    ReplyDelete
  43. Thị trường tìm việc tại Hà Nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    ReplyDelete
  44. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  45. Thị trường tìm việc làm ở Đồng Nai luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Việc làm IT là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Công việc thuộc ngành công nghệ thông tin cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    ReplyDelete
  46. Xemxem bói tử vi hàng ngày cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete